Chuyển đến nội dung chính

Cách bấm huyệt dũng tuyền chính xác hiệu quả cao

Ở lòng bàn chân bạn là vị trí của huyệt dũng tuyền, nếu bạn tìm đúng và ấn hai lần một ngày, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích cho sức khỏe tâm thần. Vậy làm sao để tìm đúng vị trí của huyện dũng tuyền và cách bấm huyệt dũng tuyền chính xác nhất.

Vào mùa lạnh, để đối phó với cơn ho kéo dài khó chịu, nhiều người đã thoa dầu vào các huyệt đạo dưới chân để điều trị bệnh. Nó đặc biệt hiệu quả và an toàn cho bạn thay vì sử dụng thuốc kháng sinh bừa bãi. Vì vậy, điều này thực sự là tuyệt vời, phải không?

Thạc sĩ, Tiến sĩ Hoàng Khan Toàn, nói rằng kích thích thường xuyên và đúng cách đến vị trí huyệt dũng tuyền là rất quan trọng để bảo vệ và tăng cường sức khỏe tinh thần và thể chất, bao gồm cả điều trị ho phù hợp.

Định nghĩa và công dụng của huyệt dũng tuyền
Định nghĩa và công dụng của huyệt dũng tuyền

Định nghĩa và công dụng của huyệt dũng tuyền

Theo phân tích của chuyên gia này, huyệt dũng tuyền có nghĩa là huyệt đạo nằm dưới lòng bàn chân giống như một dòng suối, đồng thời nó chứa một bàn chân dương tính ở phần dưới của thận, vì vậy nó giống như một nguồn sinh lực, dòng nước chảy, đầy sức sống. "

Điểm châm cứu này còn có nhiều tên gọi khác, chẳng hạn như cơ hoành, định nghĩa, ... Từ thời xa xưa, huyệt đạo này đã được đăng ký để điều trị các bệnh như đau nhức, nóng hoặc lạnh, chuột rút ở chân, đau. đùi trong, vương miện, thoát vị, đau họng, chóng mặt, hôn mê, đuối nước, cháy nắng, gió, chuột rút, mất ngủ, khát nước ...

Bác sĩ Hoàng Khan Toàn cho biết, một nghiên cứu lâm sàng hiện đại cũng đã chỉ ra rằng một tác động duy nhất lên ngôi mộ theo nhiều cách có thể chữa được nhiều bệnh.

- Ho lâu dài: bôi bột y học cổ truyền Trung Quốc vào huyệt đạo

- Viêm phế quản mãn tính: chèn thuốc đông y tại điểm châm cứu

- Ho ra máu: Châm cứu Atropine đến huyệt đạo

- Chữa mất ngủ: cứu ngải cứu trong mộ

- Nhức đầu: can đảm thâm nhập vào các huyệt đạo

- Nhiệt độ cao: bôi bột thuốc vào huyệt

- Nấc do co thắt cơ hoành: nam châm điện

- Huyết áp cao: được bảo quản bằng ngải cứu hoặc y học cổ truyền Trung Quốc

- Chảy huyết mũi: nghiền tỏi băm nhỏ thành huyệt

- Loét lở miệng: dán thuốc y học cổ truyền trên đầu

- Quai bị: bôi thuốc vào huyệt

Do đó, bác sĩ Hoàng Khan Toàn khuyên chúng ta nên thường xuyên day bấm huyệt dũng tuyền, để thận, thận và thận luôn đầy, từ đó tinh thần, sức chịu đựng và tinh thần đều có những thay đổi tốt.
Xác định vị trí huyệt dũng tuyền ở đâu?
Xác định vị trí huyệt dũng tuyền ở đâu?
Bài viết được quan tâm: Cách bấm huyệt phong trì trị tiền đình hiệu quả

Xác định vị trí huyệt dũng tuyền ở đâu?

Tuy nhiên, theo bác sĩ Hoàng Khan Toàn, để có được hiệu quả chữa bệnh tối đa, cần xác định vị trí chính xác của huyệt đạo và chuyển sang phương pháp đúng.

Theo đó, có hai cách để xác định vị trí huyệt đạo của lòng can đảm thuần túy: bàn chân và ngón chân, một kẻ lừa đảo ngay lập tức xuất hiện ở phần ba trước lòng bàn chân của ngôi mộ.

Hoặc bạn có thể tìm thấy các huyệt đạo ở lòng bàn chân, ở 2/5 điểm trước và 3/5 điểm sau của ngón chân thứ 2 (ngón trỏ) và ở điểm giữa phía sau gót chân, ở phần lõm ở lòng bàn chân.

Cách bấm huyệt dũng tuyền đúng cách

Cách bấm huyệt dũng tuyền đúng cách
Cách bấm huyệt dũng tuyền đúng cách
Bác sĩ Toàn khuyên bạn nên có một hệ thống bấm huyệt hai ngày, tốt nhất là trước khi đi ngủ và sáng sớm sau khi thức dậy. Sử dụng cả hai tay và chà nhẹ bàn chân trong khoảng 2 phút để giữ ấm vết bẩn (ngâm chân tốt hơn trong 10 phút bằng nước muối ấm). Sau đó thực hiện hai ngón tay cái và ấn hai bên trong 2 phút với sức mạnh tương đối mạnh để cảm giác tê được sâu bên trong lòng bàn chân.

Bạn cũng có thể sử dụng các vật thể rắn, chẳng hạn như đầu que, giá đựng bút, v.v., để ấn bàn chân (huyệt đạo) vào viên sỏi hoặc vật tương tự để kích thích nó.

Điều này phải được thực hiện một cách nhất quán và nhất quán để đạt được hiệu quả tối ưu, đó là một nguyên tắc quan trọng, tiến sĩ Hoàng Khan Toàn nói thêm.

Thoa dầu vào các huyệt đạo để trị ho sau một đêm

Để hết ho, nhiều người sử dụng dầu nóng ngay trước khi đi ngủ dưới lòng bàn chân hoặc sau khi chà xát bàn chân, bôi một miếng saloon nhỏ lên các huyệt đạo và mang vớ ngủ ấm. Điều này làm giảm ho hiệu quả.

Giải thích về điều này, bác sĩ Cao Thị Thanh Hương, người đứng đầu Phòng khám Đông y, Bệnh viện Nông nghiệp tổng hợp, cũng cho biết, trong y học cổ truyền, huyết áp rất quan trọng. liên quan đến toàn bộ cơ thể. Theo quan điểm khoa học, sức nóng của lòng bàn chân tạo ra hiệu ứng lưu thông khí của máu, mang lại sức nóng phía trên cho chân. Giữ cho đầu của bạn mát mẻ và ấm áp là một nguyên tắc quan trọng để duy trì sức khỏe và chống lại những rắc rối - một trong những nguyên nhân gây ho dai dẳng. Do đó, nhiều người sử dụng một cách để kích hoạt những nỗ lực táo bạo để điều trị thành công, đây là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ hiệu quả khi ho do cảm lạnh vào mùa đông, mùa xuân hoặc khi sử dụng máy điều hòa.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những stt tâm trạng bị bỏ rơi buồn và ý nghĩa nhất

Những stt tâm trạng bị bỏ rơi luôn là liều thuốc tinh thần cực kì hiệu quả đối với những người đang cô đơn trong cuộc sống cũng như trong tình yêu. Những stt tâm trạng bị bỏ rơi luôn được tìm kiếm. Hãy cùng admin tìm hiểu những stt tâm trạng bị bỏ rơi hay nhất nhé! Những stt tâm trạng bị bỏ rơi hay và ý nghĩa những stt tâm trạng bị bỏ rơi 1. Bạn đừng có buồn bở trong cuộc sống không có được người ấy. Mà hãy cố gắng sống làm sao để người ấy hối hận vì trong cuộc sống không có được bạn. 2. Em mệt, em cảm thấy mình đang bị bỏ rơi. Nói chẳng ai nghe, buồn chẳng ai thấu và cô đơn chẳng có ai bên cạnh. 3. Im lặng đó là cách tốt nhất để có thể biết rằng ai đang cần bạn và bạn đang thực sự cần ai. 4. Điều bình yên nhất đối với 1 cô gái đó là được người mình yêu thương nhất ôm trọn vào lòng và quên đi tất cả. 5. Đủ nắng hoa khắc nở. Đủ yêu thương hạnh phúc khắc đong đầy. 6. 2 con người, 2 thành phố, chịu 2 cảnh thời tiết. Nhưng trái tim luôn cùng 1 nhịp đập, v

Những status tâm trạng về cuộc sống hay và ý nghĩa nhất

Status tâm trạng về cuộc sống nhận được khá nhiều người tìm kiếm gần đây. Bởi chẳng ai có thể lựa chọn cho mình 1 cuộc sống hoàn hảo cả, mà hoàn hảo thì chẳng có gì là hoàn hảo cả. Những người admin cho là kém may mắn hơn những người khác thôi. Nhưng các bạn đừng buồn bài viết hôm nay admin sẽ giúp các bạn tìm hiểu những status tâm trạng về cuộc sống hay nhất để bạn có thể vượt qua nỗi buồn và hướng tới 1 tương lai tươi sáng hơn nhé! Những status tâm trạng về cuộc sống hay và ý nghĩa Status tâm trạng về cuộc sống 1. Giành được lòng tin từ người khác nhưng phá hủy nó thì rất dễ. Điều quan trọng là không phải là dối gạt dù là chuyện lớn hay chuyện nhỏ thì cũng đã là lừa gạt rồi. 2. Lúc ta còn trẻ thì ta cứ nghĩ rằng nếm trải chút tổn thương thôi đã không thể chịu được rồi. Những khi lớn lên trải qua bao nhiêu chuyện trong cuộc sống ta mới nhận ra rằng trong những sóng gió của cuộc đời thì chẳng có điều gì mà không thể tha thứ, chẳng có điều gì mà ta không thể buông tay.

Phương pháp phòng ngừa bệnh tiểu đường - xơ gan hiệu quả

Bệnh đái đường hoặc bệnh dịch xơ gan được coi là hầu như căn bệnh bất trắc nhất giờ đây với tỷ lệ người bị bệnh tăng chống mặt qua cụm năm. Đất nước hình chữ S nằm trong top đầy đủ nền văn hóa bao gồm tỷ lệ người bị bệnh đái đường cải thiện Nhanh nhất nhân loại (tăng 5.5%/năm). Như vậy 1 trong các vấn đề nóng được thành viên thân thương chính là làm gì để ngăn ngừa bệnh đái đường & xơ gan. Cùng Phòng khám đa khoa tìm hiểu ngay về vấn đề này trong bài viết sau đây. Phương pháp phòng ngừa bệnh tiểu đường - xơ gan hiệu quả Cách phòng ngừa và điều trị tiểu đường xơ gan hiệu quả 1 trong các những cách chữa bệnh được cụm BS y khoa hàng đầu tại Nhật Bản khuyên cần đến là sử dụng ghế massage vật lý trị liệu Ohari – bác sĩ điều trị của Nhật Bản. Ghế masage Ohari trang bị bộ máy massage tiên tiến nhất, lập trình nhiều động tác căn vặn xoay, thông minh, thực hiện cụm động tác cử chỉ massage mà không bất kể các loại máy massage nào có thể thực hiện được. mang công nghệ mass