Chuyển đến nội dung chính

Hướng dẫn cách làm sạch bao quy đầu cho trẻ nhỏ tại nhà

Trong vài năm đầu tiên, bao da quy đầu của con trai bạn sẽ tách ra khỏi quy đầu. những bao quy đầu tách ra ngay sau lúc sinh hoặc đặc biệt trước khi sinh, nhưng mà Việc đó cực kỳ hiếm. Đừng định vị biện pháp vuốt ngược da bao quy đầu tại trẻ em vì trong hầu hết các trường hợp, bao quy đầu chưa tự tách được. Dưới bài này Phòng khám đa khoa sẽ cung cấp thông tin thực tế để giúp cho nhân viên y tế cùng với phụ huynh hiểu được cách chăm sóc đúng phương pháp của "cậu nhỏ" thiên nhiên, đầy đủ, nguyên vẹn.

1. Tìm hiểu về bao quy đầu

Tìm hiểu về bao quy đầu
Tìm hiểu về bao quy đầu
Da bao quy đầu là một vạt da bao phủ quy đầu cùng với gắn ở gốc đầu. Những trẻ em được sinh ra đối với da bao quy đầu được gắn hoàn toàn vào dương vật của chúng. Vào khoảng thời gian bé trai tới tuổi dậy thì, bao quy đầu thường có thể được rút xuống phía dưới gốc dương vật (đầu dương vật) một phương pháp đơn giản.

2. Các băn khoăn thường gặp về bao quy đầu nếu không rửa ráy đúng giải pháp

Một số cơ hội có khả năng ảnh hưởng đến bao da quy đầu bao gồm:
  1. Viêm - đau đớn cũng như đỏ bao da quy đầu. những nguyên do hay bắt gặp bao gồm rút lại cưỡng bức, những chất gây nghiện như tắm bong bóng hoặc tã bẩn.
  2. Nhiễm trùng - thường thấy nhất gồm viêm sau và viêm balan.
  3. Viêm nhiễm mãn.
  4. Phimosis - Bao da quy đầu mắc bó chặt không bình thường, làm cho nó chưa thể thụt rút lại.
  5. Paraphimosis - rút da bao quy đầu triệt để
  6. U bướu - hiếm khi, trong 1 tỷ lệ, khối u là ung thư (cực kì hiếm)
  7. Chấn thương dây kéo - bao quy
>>> Bài viết được quan tâm: Địa chỉ khám đa khoa quốc tế uy tín.

3. Hướng dẫn làm sạch bao da quy đầuđúng giải pháp cho trẻ nhỏ

Chỉ dẫn rửa ráy bao quy đầu đúng cách

3.1 Làm sạch bao quy đầu:

Làm sạch da bao quy đầu Nhìn chung là không phức tạp, nhưng mà cần đến phải được chăm sóc 1 cách cơ bản, nó sẽ nên vệ sinh bên dưới bao quy đầu khi bạn rửa sạch nách, từ từ rút lại bao da quy đầu cùng với rửa sạch sẽ với nước ấm mỗi lần bạn tắm. Không nên định vị biện pháp rửa quy đầu với tăm bông, xối nước mạnh hoặc sử dụng thuốc khử khuẩn. Chỉ cần lấy nước sạch cũng như xà phòng tránh để rửa phía ngoài là không thiếu.

3.2 Lột bao quy đầu:

Da bao quy đầu sẽ tách ra tại không ít bé một tuổi cũng như 90% bé trai bốn tuổi sẽ có bao da quy đầu tách ra. Tuy nhiên, với một số trẻ, vấn đề chia tay có nguy cơ không xảy ra chẩn đoán tới tuổi dậy thì. Điều này là thường thì. Trong một hiện tượng thường ít gặp gọi là phimosis, bao quy đầu sẽ không bao giờ rút lại.

Vì dương vật và da bao quy đầu tách ra một phương pháp tự nhiên, thường liệu có vết đỏ hoặc cảm giác đau lúc đi tiểu (có một chút). Điều đó là thường thì cũng như thường hay trở thành tốt hơn sau một đến hai ngày. Trong quá trình quá trình phân tách xảy ra, một số tập luyện hợp nhỏ của các cục trắng / vàng (smegma) có khả năng tích lũy. Smegma là thường thì và chưa có gì phải lo lắng.

3.3 Rửa ráy bao da quy đầu đã lộn được hoàn toàn:

Nếu bao quy đầu của con trai bạn tách ra trước lúc đến tuổi mới lớn, một lần rút lại đôi lúc đối với vấn đề rửa ráy bên dưới sẽ gây được. Khi con trai bạn bắt ban đầu dậy thì nên làm sạch bên dưới da bao quy đầu như một phần thói quen liên tục, giống gội ban đầu cũng như đánh răng.

>>> Dạy con trai rửa ráy bao quy đầu theo biện pháp sau:
  • Bước 1: Nhẹ nhàng kéo da bao quy đầu ra xa khỏi quy đầu.
  • Bước 2: Rửa sạch sẽ bên dưới bao quy đầu bằng xà phòng cùng với nước ấm.
  • Bước 3: Kéo bao da quy đầu trở lại "cậu bé"
Bên cạnh đó giữ gìn đồ lót sạch cũng là biện pháp vệ sinh bao quy đầu đúng phương pháp. Để đồ cũng như quần áo lót ướt đẫm mồ hôi của bạn sau khi tập là mất vệ sinh. Ngay cả khi đồ ướt đẫm mồ hôi của bạn đã khô, chúng vẫn dẫn đến khả năng do vi khuẩn cũng như nấm men tiến triển mạnh trong mồ hôi và nhiễm trùng nấm men mất đi xa. Không sử dụng quần áo lót chật hoặc quần jean bó sát trong 1 thời điểm dài vì chúng giữ gìn mồ hôi và thu hút sự có con của virus. Thích một số loại vải tự nhiên, ví dụ như cotton thay vì tổng hợp kết luận trang phục ở trong của bạn.

Nhìn chung, những phương pháp chăm sóc và làm sạch đúng biện pháp bao da quy đầu sẽ giúp cho con trai bạn không nên những tổn thương hay nhiễm trùng hạn chế liệu có, an toàn cũng như sạch sẽ. Nếu nên tư vấn thêm hãy gọi điện với chúng tôi qua cơ sở gần nhất của chúng tôi.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những stt tâm trạng bị bỏ rơi buồn và ý nghĩa nhất

Những stt tâm trạng bị bỏ rơi luôn là liều thuốc tinh thần cực kì hiệu quả đối với những người đang cô đơn trong cuộc sống cũng như trong tình yêu. Những stt tâm trạng bị bỏ rơi luôn được tìm kiếm. Hãy cùng admin tìm hiểu những stt tâm trạng bị bỏ rơi hay nhất nhé! Những stt tâm trạng bị bỏ rơi hay và ý nghĩa những stt tâm trạng bị bỏ rơi 1. Bạn đừng có buồn bở trong cuộc sống không có được người ấy. Mà hãy cố gắng sống làm sao để người ấy hối hận vì trong cuộc sống không có được bạn. 2. Em mệt, em cảm thấy mình đang bị bỏ rơi. Nói chẳng ai nghe, buồn chẳng ai thấu và cô đơn chẳng có ai bên cạnh. 3. Im lặng đó là cách tốt nhất để có thể biết rằng ai đang cần bạn và bạn đang thực sự cần ai. 4. Điều bình yên nhất đối với 1 cô gái đó là được người mình yêu thương nhất ôm trọn vào lòng và quên đi tất cả. 5. Đủ nắng hoa khắc nở. Đủ yêu thương hạnh phúc khắc đong đầy. 6. 2 con người, 2 thành phố, chịu 2 cảnh thời tiết. Nhưng trái tim luôn cùng 1 nhịp đập, v

Những status tâm trạng về cuộc sống hay và ý nghĩa nhất

Status tâm trạng về cuộc sống nhận được khá nhiều người tìm kiếm gần đây. Bởi chẳng ai có thể lựa chọn cho mình 1 cuộc sống hoàn hảo cả, mà hoàn hảo thì chẳng có gì là hoàn hảo cả. Những người admin cho là kém may mắn hơn những người khác thôi. Nhưng các bạn đừng buồn bài viết hôm nay admin sẽ giúp các bạn tìm hiểu những status tâm trạng về cuộc sống hay nhất để bạn có thể vượt qua nỗi buồn và hướng tới 1 tương lai tươi sáng hơn nhé! Những status tâm trạng về cuộc sống hay và ý nghĩa Status tâm trạng về cuộc sống 1. Giành được lòng tin từ người khác nhưng phá hủy nó thì rất dễ. Điều quan trọng là không phải là dối gạt dù là chuyện lớn hay chuyện nhỏ thì cũng đã là lừa gạt rồi. 2. Lúc ta còn trẻ thì ta cứ nghĩ rằng nếm trải chút tổn thương thôi đã không thể chịu được rồi. Những khi lớn lên trải qua bao nhiêu chuyện trong cuộc sống ta mới nhận ra rằng trong những sóng gió của cuộc đời thì chẳng có điều gì mà không thể tha thứ, chẳng có điều gì mà ta không thể buông tay.

Phương pháp phòng ngừa bệnh tiểu đường - xơ gan hiệu quả

Bệnh đái đường hoặc bệnh dịch xơ gan được coi là hầu như căn bệnh bất trắc nhất giờ đây với tỷ lệ người bị bệnh tăng chống mặt qua cụm năm. Đất nước hình chữ S nằm trong top đầy đủ nền văn hóa bao gồm tỷ lệ người bị bệnh đái đường cải thiện Nhanh nhất nhân loại (tăng 5.5%/năm). Như vậy 1 trong các vấn đề nóng được thành viên thân thương chính là làm gì để ngăn ngừa bệnh đái đường & xơ gan. Cùng Phòng khám đa khoa tìm hiểu ngay về vấn đề này trong bài viết sau đây. Phương pháp phòng ngừa bệnh tiểu đường - xơ gan hiệu quả Cách phòng ngừa và điều trị tiểu đường xơ gan hiệu quả 1 trong các những cách chữa bệnh được cụm BS y khoa hàng đầu tại Nhật Bản khuyên cần đến là sử dụng ghế massage vật lý trị liệu Ohari – bác sĩ điều trị của Nhật Bản. Ghế masage Ohari trang bị bộ máy massage tiên tiến nhất, lập trình nhiều động tác căn vặn xoay, thông minh, thực hiện cụm động tác cử chỉ massage mà không bất kể các loại máy massage nào có thể thực hiện được. mang công nghệ mass