Chuyển đến nội dung chính

Có nên cắt bao quy đầu bằng Laser không? Cắt hết bao nhiêu tiền?


Cắt bao quy đầu bằng laser là một trong những phương pháp cắt bao quy đầu được áp dụng hiện nay. Vậy có nên cắt bao quy đầu bằng laser hay không? Cắt bao quy đầu bằng laser bao nhiêu tiền? Đây là một trong những thắc mắc được rất nhiều nam giới quan tâm. Dưới đây là câu hỏi của bạn Anh Hiếu gửi về Phòng khám đa khoa với nội dung như sau:

Hỏi: Thưa bác sĩ! Cháu năm nay 19 tuổi, mắc phải chứng bệnh hẹp bao quy đầu. Cháu đã đi khám và các bác sĩ khuyên cháu nên cắt bao quy đầu bằng phương pháp laser. Tuy nhiên, vì chưa sẵn sàng điều trị và cắt bao quy đầu nên cháu vẫn chưa tiến hành cắt bao quy đầu. Liệu có nên cắt bao quy đầu bằng laser không thưa bác sĩ? Rất mong sớm nhận được phản hồi từ bác sĩ!
(Anh Hiếu - Hà Nội)

Trả lời: Chào bạn! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Phòng khám đa khoa của chúng tôi. Thắc mắc của bạn được các bác sĩ giải đáp như sau:

Có nên cắt bao quy đầu bằng Laser không?

Cắt bao quy đầu bằng laze, Chi phí cắt bao quy đầu bằng laser

Bạn thân mến! Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu ngoại khoa đơn giản giúp loại bỏ đi phần da bao quy đầu thừa ở phía ngoài dương vật. Đây được xem là tiểu phẫu phổ biến với các nam giới mắc phải các bệnh lý như: dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu…

Cắt bao quy đầu bằng laser được xem là một trong những phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại, giúp thay thế và khắc phục các phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống vốn có nhiều nhược điểm. Với ưu điểm không đau, không để lại sẹo, an toàn tuyệt đối cho người bệnh. Phương pháp cắt bao quy đầu bằng tia laser đang được rất nhiều bác sĩ khuyến nghị nên thực hiện với những trường hợp nam giới mắc phải các bệnh lý về bao quy đầu như: hẹp hoặc dài bao quy đầu.

Vậy có nên cắt bao quy đầu bằng laser không? Các bác sĩ cho biết: Tuy phương pháp cắt bao quy đầu bằng laser là phương pháp hiện đại, tuy nhiên không phải trường hợp bệnh nào cũng có thể áp dụng điều trị bằng phương pháp này.

 ➤ Những trường hợp có thể áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu bằng laser bao gồm:

- Nam giới bị viêm bao quy đầu do chứng hẹp bao quy đầu gây ra.

- Nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu, đã lột bao quy đầu theo hướng dẫn của bác sĩ nhưng không đạt được hiệu quả.

➨ Bài viết được quan tâm: Cắt bao quy đầu bao lâu quan hệ được?

Cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu

Theo đánh giá từ các chuyên gia nam học, cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu là phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại. Được hoạt động dựa trên nguyên lý xâm lấn tối thiểu, không sử dụng dao kéo, đồng thời có những ưu điểm nổi bật như: an toàn tuyệt đối, không gây đau, phù hợp với tất cả các bệnh lý liên quan đến bao quy đầu, thời gian phục hồi nhanh, người bệnh không cần nằm lại điều trị… Quan trọng hơn cả, cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu có thể khắc phục tất cả các nhược điểm của các phương pháp khác. Vậy nên bạn không cần phải tìm hiểu cắt bao quy đầu bằng laser ở đâu hoặc cắt bao quy đầu bằng laser bao nhiêu tiền nữa.

Với việc ứng dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu cùng hệ thống gây tê hiện đại, bệnh nhân khi thực hiện sẽ không có cảm giác đau đớn, khó chịu nào. Đồng thời, vết mổ nhỏ nên chảy rất ít máu. Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu trong cắt bao quy đầu không làm tổn hại đến chức năng các cơ quan lân cận, không gây tổn thương dây thần kinh lưng dương vật, đảm bảo độ an toàn tối đa cho nam giới. Đây là tiểu phẫu diễn ra rất nhanh chóng, chỉ 15 – 10 phút. Sau tiểu phẫu, với vết cắt nhỏ gọn, vết thương hồi phục nhanh, không ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu được thực hiện một cách khéo léo, tỉ mỉ. Đồng thời kết hợp với công nghệ thẩm mỹ 3D Hàn Quốc, vết cắt bao quy đầu nhỏ gọn, ít chảy máu, không gây tổn thương hay để lại sẹo cho dương vật.

Với tình trạng hẹp bao quy đầu mà bạn Anh Hiếu đang gặp phải, bạn có thể đi gặp bác sĩ và đề nghị phương pháp cắt bao quy đầu cụ thể mà mình đã tìm hiểu kỹ. Nhằm loại bỏ nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống tình dục và khả năng sinh sản của nam giới. Chúng tôi khuyên bạn nên tiến hàng cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt bạn nhé!

Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc “có nên cắt bao quy đầu bằng laser không?” gửi đến bạn Anh Hiếu. Nếu có bất cứ thắc mắc nào khác, hãy liên hệ với các bác sĩ để được tư vấn và giải đáp cụ thể nhé!

Xem thêm: 30 Tuổi cắt bao quy đầu được không?

Từ khóa liên quan:
- Giá cắt bao quy đầu bằng Laser
- Phẫu thuật cắt bao quy đầu bằng Laser

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những status tâm trạng về cuộc sống hay và ý nghĩa nhất

Status tâm trạng về cuộc sống nhận được khá nhiều người tìm kiếm gần đây. Bởi chẳng ai có thể lựa chọn cho mình 1 cuộc sống hoàn hảo cả, mà hoàn hảo thì chẳng có gì là hoàn hảo cả. Những người admin cho là kém may mắn hơn những người khác thôi. Nhưng các bạn đừng buồn bài viết hôm nay admin sẽ giúp các bạn tìm hiểu những status tâm trạng về cuộc sống hay nhất để bạn có thể vượt qua nỗi buồn và hướng tới 1 tương lai tươi sáng hơn nhé! Những status tâm trạng về cuộc sống hay và ý nghĩa Status tâm trạng về cuộc sống 1. Giành được lòng tin từ người khác nhưng phá hủy nó thì rất dễ. Điều quan trọng là không phải là dối gạt dù là chuyện lớn hay chuyện nhỏ thì cũng đã là lừa gạt rồi. 2. Lúc ta còn trẻ thì ta cứ nghĩ rằng nếm trải chút tổn thương thôi đã không thể chịu được rồi. Những khi lớn lên trải qua bao nhiêu chuyện trong cuộc sống ta mới nhận ra rằng trong những sóng gió của cuộc đời thì chẳng có điều gì mà không thể tha thứ, chẳng có điều gì mà ta không thể buông tay.

Những stt tâm trạng bị bỏ rơi buồn và ý nghĩa nhất

Những stt tâm trạng bị bỏ rơi luôn là liều thuốc tinh thần cực kì hiệu quả đối với những người đang cô đơn trong cuộc sống cũng như trong tình yêu. Những stt tâm trạng bị bỏ rơi luôn được tìm kiếm. Hãy cùng admin tìm hiểu những stt tâm trạng bị bỏ rơi hay nhất nhé! Những stt tâm trạng bị bỏ rơi hay và ý nghĩa những stt tâm trạng bị bỏ rơi 1. Bạn đừng có buồn bở trong cuộc sống không có được người ấy. Mà hãy cố gắng sống làm sao để người ấy hối hận vì trong cuộc sống không có được bạn. 2. Em mệt, em cảm thấy mình đang bị bỏ rơi. Nói chẳng ai nghe, buồn chẳng ai thấu và cô đơn chẳng có ai bên cạnh. 3. Im lặng đó là cách tốt nhất để có thể biết rằng ai đang cần bạn và bạn đang thực sự cần ai. 4. Điều bình yên nhất đối với 1 cô gái đó là được người mình yêu thương nhất ôm trọn vào lòng và quên đi tất cả. 5. Đủ nắng hoa khắc nở. Đủ yêu thương hạnh phúc khắc đong đầy. 6. 2 con người, 2 thành phố, chịu 2 cảnh thời tiết. Nhưng trái tim luôn cùng 1 nhịp đập, v

Phương pháp phòng ngừa bệnh tiểu đường - xơ gan hiệu quả

Bệnh đái đường hoặc bệnh dịch xơ gan được coi là hầu như căn bệnh bất trắc nhất giờ đây với tỷ lệ người bị bệnh tăng chống mặt qua cụm năm. Đất nước hình chữ S nằm trong top đầy đủ nền văn hóa bao gồm tỷ lệ người bị bệnh đái đường cải thiện Nhanh nhất nhân loại (tăng 5.5%/năm). Như vậy 1 trong các vấn đề nóng được thành viên thân thương chính là làm gì để ngăn ngừa bệnh đái đường & xơ gan. Cùng Phòng khám đa khoa tìm hiểu ngay về vấn đề này trong bài viết sau đây. Phương pháp phòng ngừa bệnh tiểu đường - xơ gan hiệu quả Cách phòng ngừa và điều trị tiểu đường xơ gan hiệu quả 1 trong các những cách chữa bệnh được cụm BS y khoa hàng đầu tại Nhật Bản khuyên cần đến là sử dụng ghế massage vật lý trị liệu Ohari – bác sĩ điều trị của Nhật Bản. Ghế masage Ohari trang bị bộ máy massage tiên tiến nhất, lập trình nhiều động tác căn vặn xoay, thông minh, thực hiện cụm động tác cử chỉ massage mà không bất kể các loại máy massage nào có thể thực hiện được. mang công nghệ mass