Chuyển đến nội dung chính

Cách trị hôi nách bằng phèn chua và phấn rôm hiệu quả

Trị hôi nách bằng phèn chua và phấn rôm là một trong những cách trị hôi nách tại nhà được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu và nắm rõ về phương pháp này. Bài viết dưới đây Phòng Khám Đa Khoa sẽ cung cấp những thông tin về cách trị hôi nách bằng phèn chua và phấn rôm hiệu quả như sau.

Hôi nách là tình trạng tuyến mồ hôi nách tiết ra nhiều hơn bình thường, dưới tác động từ các tác nhân xung quanh. Bản thân mồ hôi không có mùi gì cả, chỉ khi bị những vi khuẩn phát triển biến đổi thành phần gây ra mùi hôi khó chịu (bromhidrosis). Vì nách là nơi tập trung nhiều tuyến mồ hôi nhất nên những người cơ thể “có mùi” thường được gọi là bị hôi nách.
Cách trị hôi nách bằng phèn chua và phấn rôm hiệu quả
Cách trị hôi nách bằng phèn chua và phấn rôm hiệu quả

Cách trị hôi nách bằng phèn chua và phấn rôm

Phèn chua và phấn rôm là những nguyên liệu tưởng chừng không liên quan đến nhau. Tuy nhiên, chúng lại là một cặp đôi ăn ý trong việc giúp khử mùi hôi nách rất hiệu quả. Sử dụng phèn chua và phấn rôm trị hôi nách được thực hiện như sau:

Nguyên liệu cần có

- 150 gram phèn chua.

- 1 hộp phấn rôm.

- Máy xay sinh tố, chén và muỗng, nồi đất.

Cách thức thực hiện

Cho 150 gram phèn chua vào nồi đất, bắc lên bếp đun sôi với một lượng nước lọc vừa đủ. Khi nước sôi, lưu ý nhỏ lửa và dùng đũa khuất đều tay trong khoảng 5 phút. Khi thấy các nguyên liệu đã dần tan chảy và trở thành chất lỏng, bạn có thể tắt bếp. Để nguội hỗn hợp.

Sau khi hỗn hợp khô lại, cho vào máy xay sinh tố và nghiền nát. Bạn cũng có thể sử dụng chày và cối để tán nhuyễn hỗn hợp phèn chua thay vì sử dụng máy xay sinh tố. Sau khi đã nghiền nát hỗn hợp phèn chua, bạn trộn bột phèn chua và phấn rôm theo tỷ lệ 1:1, trộn đều hỗn hợp rồi cho vào lọ thủy tinh hoặc hũ nhựa để bảo quản.

>>> Bài viết được quan tâm

Cách trị hôi nách bằng phèn chua và phấn rôm hiệu quả

Cách trị hôi nách bàng phèn chua và phấn rôm hiệu quả
Cách trị hôi nách bàng phèn chua và phấn rôm hiệu quả 
Đầu tiên, bạn cần làm sạch vùng da dưới cánh tay, đảm bảo da phải sạch sẽ trước khi thực hiện trị hôi nách bằng phèn chua và phấn rôm. Thời điểm thích hợp nhất đó là sau khi tắm. Sử dụng từ 1 đến 2 thìa cà phê hỗn hợp bột phèn chua và phấn rôm trộn với một ít nước lọc, sao cho nó trở thành một dạng hỗn hợp sệt nhẹ. Dùng đầu ngón tay thoa đều hỗn hợp lên vùng da dưới cánh tay. Nên kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất có thể thấm và hấp thụ qua da một cách hiệu quả nhất.

Lưu lại hỗn hợp trên da trong khoảng thời gian từ 25 đến 30 phút, sau đó rửa lại da với nước ấm. Kết thúc bằng một lượng kem dưỡng ẩm vừa đủ vào vùng da dưới cánh tay (bước kem dưỡng ẩm này có thể có hoặc không)

Kiên trì thực hiện trị hôi nách bằng phèn chua và phấn rôm từ 2 đến 3 lần trên một tuần. Sau khoảng 10 đến 15 ngày, bạn sẽ cảm nhận thấy hiệu quả tích cực, mùi hôi dưới cánh tay được loại bỏ một cách đáng kể.

Trên đây là cách trị hôi nách bằng phèn chua và phấn rôm mà chúng tôi muốn gửi đến các độc giả của chuyên trang BacsiOnline.Org. Hy vọng, đây sẽ là những thông tin bổ ích giúp bạn có thể khắc phục mùi hôi ở dưới cánh tay một cách hiệu quả. Nếu có bất cứ thắc mắc nào khác, hãy liên hệ với chúng tôi để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp cụ thể nhé!

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những stt tâm trạng bị bỏ rơi buồn và ý nghĩa nhất

Những stt tâm trạng bị bỏ rơi luôn là liều thuốc tinh thần cực kì hiệu quả đối với những người đang cô đơn trong cuộc sống cũng như trong tình yêu. Những stt tâm trạng bị bỏ rơi luôn được tìm kiếm. Hãy cùng admin tìm hiểu những stt tâm trạng bị bỏ rơi hay nhất nhé! Những stt tâm trạng bị bỏ rơi hay và ý nghĩa những stt tâm trạng bị bỏ rơi 1. Bạn đừng có buồn bở trong cuộc sống không có được người ấy. Mà hãy cố gắng sống làm sao để người ấy hối hận vì trong cuộc sống không có được bạn. 2. Em mệt, em cảm thấy mình đang bị bỏ rơi. Nói chẳng ai nghe, buồn chẳng ai thấu và cô đơn chẳng có ai bên cạnh. 3. Im lặng đó là cách tốt nhất để có thể biết rằng ai đang cần bạn và bạn đang thực sự cần ai. 4. Điều bình yên nhất đối với 1 cô gái đó là được người mình yêu thương nhất ôm trọn vào lòng và quên đi tất cả. 5. Đủ nắng hoa khắc nở. Đủ yêu thương hạnh phúc khắc đong đầy. 6. 2 con người, 2 thành phố, chịu 2 cảnh thời tiết. Nhưng trái tim luôn cùng 1 nhịp đập, v

Những status tâm trạng về cuộc sống hay và ý nghĩa nhất

Status tâm trạng về cuộc sống nhận được khá nhiều người tìm kiếm gần đây. Bởi chẳng ai có thể lựa chọn cho mình 1 cuộc sống hoàn hảo cả, mà hoàn hảo thì chẳng có gì là hoàn hảo cả. Những người admin cho là kém may mắn hơn những người khác thôi. Nhưng các bạn đừng buồn bài viết hôm nay admin sẽ giúp các bạn tìm hiểu những status tâm trạng về cuộc sống hay nhất để bạn có thể vượt qua nỗi buồn và hướng tới 1 tương lai tươi sáng hơn nhé! Những status tâm trạng về cuộc sống hay và ý nghĩa Status tâm trạng về cuộc sống 1. Giành được lòng tin từ người khác nhưng phá hủy nó thì rất dễ. Điều quan trọng là không phải là dối gạt dù là chuyện lớn hay chuyện nhỏ thì cũng đã là lừa gạt rồi. 2. Lúc ta còn trẻ thì ta cứ nghĩ rằng nếm trải chút tổn thương thôi đã không thể chịu được rồi. Những khi lớn lên trải qua bao nhiêu chuyện trong cuộc sống ta mới nhận ra rằng trong những sóng gió của cuộc đời thì chẳng có điều gì mà không thể tha thứ, chẳng có điều gì mà ta không thể buông tay.

Phương pháp phòng ngừa bệnh tiểu đường - xơ gan hiệu quả

Bệnh đái đường hoặc bệnh dịch xơ gan được coi là hầu như căn bệnh bất trắc nhất giờ đây với tỷ lệ người bị bệnh tăng chống mặt qua cụm năm. Đất nước hình chữ S nằm trong top đầy đủ nền văn hóa bao gồm tỷ lệ người bị bệnh đái đường cải thiện Nhanh nhất nhân loại (tăng 5.5%/năm). Như vậy 1 trong các vấn đề nóng được thành viên thân thương chính là làm gì để ngăn ngừa bệnh đái đường & xơ gan. Cùng Phòng khám đa khoa tìm hiểu ngay về vấn đề này trong bài viết sau đây. Phương pháp phòng ngừa bệnh tiểu đường - xơ gan hiệu quả Cách phòng ngừa và điều trị tiểu đường xơ gan hiệu quả 1 trong các những cách chữa bệnh được cụm BS y khoa hàng đầu tại Nhật Bản khuyên cần đến là sử dụng ghế massage vật lý trị liệu Ohari – bác sĩ điều trị của Nhật Bản. Ghế masage Ohari trang bị bộ máy massage tiên tiến nhất, lập trình nhiều động tác căn vặn xoay, thông minh, thực hiện cụm động tác cử chỉ massage mà không bất kể các loại máy massage nào có thể thực hiện được. mang công nghệ mass