Chuyển đến nội dung chính

Triệt lông vĩnh viễn có mọc lại không? Bác sĩ tư vấn

Khi tìm hiểu về những công nghệ tiên tiến để triệt lông vĩnh viễn, đa số chúng ta không chỉ do dự không biết triệt lông vĩnh viễn có hiệu quả không, có hêt thật sự không và rất thắc mắc liệu triệt lông vĩnh viễn có mọc lại không? Quả thực đây vẫn đang là điểm gây nhiều tranh cãi. Bài viết sau đây sẽ sẽ là những chia sẻ của chuyên gia phòng khám chuyên khoa da liễu nhằm giúp đỡ bạn có cái nhìn đúng nhất về triệt lông có “vĩnh viễn” để biết liệu triệt lông lâu dài có hết thật không. Và triệt lông vĩnh viễn có bị mọc lại không?

Nhiều chị em bi quan và tuyệt vọng sau lúc bỏ cả chục triệu VND để triệt lông vĩnh viễn thì vài tháng sau lông lại mọc chình ình ra. Theo chuyên gia da liễu, khó có thể triệt lông hiệu quả vĩnh viễn được.

Triệt lông vĩnh viễn có mọc lại không
Triệt lông vĩnh viễn có mọc lại không

Bạn hiểu thế nào về phương pháp triệt lông vĩnh viễn?

Chưa hẳn người nào cũng biết về chế độ hoạt động của không ít công nghệ tiên tiến triệt lông lâu bền hơn. Tuy vậy, để vấn đáp cho thắc mắc “triệt lông vĩnh viễn có mọc lại không?” thì bạn cần đi sâu vào chính sách làm việc của công nghệ tiên tiến triệt lông lâu hơn.

Triệt lông vĩnh viễn thực chất chỉ là 1 hình thức ức chế sự đi lên của nang lông, khiến cho những sợi lông không hấp thụ được chất dinh dưỡng từ đó lông sẽ không mọc lại được.

Những nhà phân tích cho biết, thường thì mỗi sợi lông sẽ đi qua 3 quá trình phát triển: Tiến trình mầm nhú (Anagen ), quy trình tiến độ trưởng thành (Catagen), tiến trình rụng (Telogen). Và lúc một sợi lông khởi đầu vào tiến trình Telogen thì não sẽ phát tín hiệu chuẩn bị để một sợi lông mới sửa chữa thay thế sợi lông sẽ rụng ở tiến độ Anagen.

Cho nên, công nghệ triệt lông can thiệp nhằm vô hiệu sợi lông ở tiến độ Anagen, sợi lông sẽ mất hút và não sẽ không nhận được dấu hiệu về tiến trình Telogen của sợi lông nên không có sợi lông mới thay thế sửa chữa. Do đó, lông sẽ tạm dừng mọc lại trong một khoảng thời gian phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Tuy vậy, sợi lông sau này mọc lại sẽ mảnh & nhạt màu hơn. Do tại lông không mọc lại trong một khoảng thời gian nên mới xuất hiện tên gọi “triệt lông vĩnh viễn”. Các chuyên viên cho biết, thực chất, lúc bấy giờ chưa có công nghệ nào có công dụng triệt tiêu sợi lông tự nhiên trên cơ thể một cách lâu hơn.

Bài viết được quan tâm: Có nên triệt lông nách vĩnh viễn không?

Những chia sẻ của bệnh nhân khi triệt lông vĩnh viễn

Công nghệ tiên tiến tẩy lông vĩnh viễn ra mắt khá lâu và thu hút khách, nhất là chị em phụ nữ. Họ coi triệt lông dài lâu là cách làm đẹp không thể không có. Mặc dù thế, đằng sau triệt lông vĩnh viễn cũng có tương đối nhiều mẩu truyện dở khóc, dở cười.

Tại Nước Ta, hàng trăm thẩm mỹ viện, spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp quảng cáo về tẩy lông vĩnh viễn. Nhưng nhiều du khách hàng cũng ngậm quả đắng khi quyết định tẩy lông ở những địa chỉ không uy tín và kém chất lượng để rồi nhận về những hậu quả khôn lường. Cùng nghe những chia sẻ dưới đây.

Chị Vũ Thị Hạnh trú tại Quan Nhân, Thanh Xuân, TP. Hà Nội không thể nào quên được cảm hứng đau đớn, bỏng rát khi đi tẩy lông lâu bền hơn. Chị Hạnh cho biết thêm từ lúc dậy thì, chị khá rậm lông. Chân phụ nữ mà lúc nào cũng đen xì. Mặc cảm, ngày còn sinh viên chị thường tự mua kem tẩy lông về tự tẩy nhưng cứ được một tháng, nang lông mới mọc lên đen và cứng hơn nang lông cũ. Chị Hạnh rất tự ti, không có gan mặc váy ngắn, quần đùi vì lông chân thô.

Cách đây mấy tháng, chị Hạnh đã cố gắng lấy khoản tiền tiết kiệm ngân sách và chi phí để đi tẩy lông. Những spa làm đẹp quảng cáo tẩy lông với công nghệ tiến bộ, tẩy lông vĩnh viễn, chị tin rằng có thể cải thiện đi chút mặc cảm của họ.

Sau lúc chịu cảm giác đau đớn vì bức nhiệt ánh nắng chiếu vào da, chị Hạnh kỳ vọng về một làn da không tì vết. Nhưng vừa đau, vừa mất tiền thế mà khi tẩy lông được vài ba tháng, chị bất ngờ thấy các nang lông lại buổi đầu “đâm chồi nẩy lộc” ngay trên làn da sáng loáng sau lúc tẩy lông. thậm chí là, lông mộc lên còn nham nhở nhìn mất thẩm mỹ hơn hết trước lúc đi tẩy lông.

Tương tự, chị Nguyễn Thu Hà trú tại Hàng Bột, Q. Đống Đa, Hà Nội đã và đang trải qua 3 liệu trình tẩy lông lâu dài và tới lúc này chân của chị vẫn có các sợi lông to dài mọc chen lên lớp da mịn mỏng dính.

>>> Xem thêm: 5 Cách triệt lông vĩnh viễn ngay tại nhà

Vậy triệt lông vĩnh viễn có mọc lại không?


Triệt lông vĩnh viễn có mọc lại không
Triệt lông vĩnh viễn có mọc lại không

Phỏng vấn trao đổi việc này, bác sĩ chuyên khoa II Trần Thị Thanh Nho – Bác sĩ Da liễu Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô cho biết, không thể triệt lông lâu bền hơn được.

Thông thường, một sợi lông luôn đi qua 3 tiến độ phát triển bao gồm: Anagen (giai đoạn mầm nhú), Catagen (giai đoạn trưởng thành), Telogen (giai đoạn rụng). Một sợi lông mới ra mắt là do não nhận được dấu hiệu thông báo rằng sợi lông cũ đã chết.

Nói cách khác khi sợi lông bắt đầu vào quá trình Telogen thì não sẽ chuẩn bị sẵn sàng để một sợi lông mới sửa chữa thay thế ở giai đoạn Anagen. Trên khung người tất cả chúng ta, chỉ có tầm khoảng 1/3 con số lông trong quy trình Anagen, thế nên cần triệt không ít lần mới hết.

Đây là liệu trình triệt còn về chu kỳ mọc lông cũng trọn vẹn khác. Thông thường chu kỳ của lông đấy là khoảng 4 năm nên chỉ có thể triệt được lớp lông này thì chu kỳ luân hồi dị thường mọc lên. Bác sĩ Nho cho biết, khi chúng ta triệt lông ánh sáng vào đưa theo sắc tố đen chỉ phá được mầm đen khi ấy, vì ánh sáng chỉ kiếm được nang lông đen ở thời gian đó.

Để sở hữu lợi nhuận khổng lồ trong triệt lông lâu dài hơn, bác sĩ Nho cho biết thêm nên cạo lông trước khi đi triệt lông từ ngày hôm trước vì đến hôm sau các nang lông ban đầu nhú lên thì có đường để dẫn ánh sáng đến để hủy diệt nang lông này thì có hiệu quả hơn.

Cho tới bây giờ, những bác sĩ chỉ thẩm định và đánh giá triệt lông là làm sợi lông nhỏ hơn ban đầu, bớt cứng hơn chứ không thể mất đi vĩnh viến được.

Trên đây là những chia sẻ từ chuyên gia của phòng khám về vấn đề "triệt lông vĩnh viễn có mọc lại không". Mong rằng bài viết này hữu ích đối với bạn. Nếu có bất kì thắc nào về phương pháp triệt lông và địa chỉ triệt lông uy tín chất lượng, mời bạn để lại 1 comment bên dưới nhé.


Từ khóa liên quan:
- Tẩy lông vĩnh viễn có mọc lại không
- Triệt lông vĩnh viễn có bị mọc lại không
- Triệt lông chân vĩnh viễn có mọc lại không
- Triệt lông vùng kín vĩnh viễn có mọc lại không
- Triệt lông vĩnh viễn lông có mọc lại không
- Triệt lông nách vĩnh viễn có mọc lại không

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những stt tâm trạng bị bỏ rơi buồn và ý nghĩa nhất

Những stt tâm trạng bị bỏ rơi luôn là liều thuốc tinh thần cực kì hiệu quả đối với những người đang cô đơn trong cuộc sống cũng như trong tình yêu. Những stt tâm trạng bị bỏ rơi luôn được tìm kiếm. Hãy cùng admin tìm hiểu những stt tâm trạng bị bỏ rơi hay nhất nhé! Những stt tâm trạng bị bỏ rơi hay và ý nghĩa những stt tâm trạng bị bỏ rơi 1. Bạn đừng có buồn bở trong cuộc sống không có được người ấy. Mà hãy cố gắng sống làm sao để người ấy hối hận vì trong cuộc sống không có được bạn. 2. Em mệt, em cảm thấy mình đang bị bỏ rơi. Nói chẳng ai nghe, buồn chẳng ai thấu và cô đơn chẳng có ai bên cạnh. 3. Im lặng đó là cách tốt nhất để có thể biết rằng ai đang cần bạn và bạn đang thực sự cần ai. 4. Điều bình yên nhất đối với 1 cô gái đó là được người mình yêu thương nhất ôm trọn vào lòng và quên đi tất cả. 5. Đủ nắng hoa khắc nở. Đủ yêu thương hạnh phúc khắc đong đầy. 6. 2 con người, 2 thành phố, chịu 2 cảnh thời tiết. Nhưng trái tim luôn cùng 1 nhịp đập, v

Những status tâm trạng về cuộc sống hay và ý nghĩa nhất

Status tâm trạng về cuộc sống nhận được khá nhiều người tìm kiếm gần đây. Bởi chẳng ai có thể lựa chọn cho mình 1 cuộc sống hoàn hảo cả, mà hoàn hảo thì chẳng có gì là hoàn hảo cả. Những người admin cho là kém may mắn hơn những người khác thôi. Nhưng các bạn đừng buồn bài viết hôm nay admin sẽ giúp các bạn tìm hiểu những status tâm trạng về cuộc sống hay nhất để bạn có thể vượt qua nỗi buồn và hướng tới 1 tương lai tươi sáng hơn nhé! Những status tâm trạng về cuộc sống hay và ý nghĩa Status tâm trạng về cuộc sống 1. Giành được lòng tin từ người khác nhưng phá hủy nó thì rất dễ. Điều quan trọng là không phải là dối gạt dù là chuyện lớn hay chuyện nhỏ thì cũng đã là lừa gạt rồi. 2. Lúc ta còn trẻ thì ta cứ nghĩ rằng nếm trải chút tổn thương thôi đã không thể chịu được rồi. Những khi lớn lên trải qua bao nhiêu chuyện trong cuộc sống ta mới nhận ra rằng trong những sóng gió của cuộc đời thì chẳng có điều gì mà không thể tha thứ, chẳng có điều gì mà ta không thể buông tay.

Phương pháp phòng ngừa bệnh tiểu đường - xơ gan hiệu quả

Bệnh đái đường hoặc bệnh dịch xơ gan được coi là hầu như căn bệnh bất trắc nhất giờ đây với tỷ lệ người bị bệnh tăng chống mặt qua cụm năm. Đất nước hình chữ S nằm trong top đầy đủ nền văn hóa bao gồm tỷ lệ người bị bệnh đái đường cải thiện Nhanh nhất nhân loại (tăng 5.5%/năm). Như vậy 1 trong các vấn đề nóng được thành viên thân thương chính là làm gì để ngăn ngừa bệnh đái đường & xơ gan. Cùng Phòng khám đa khoa tìm hiểu ngay về vấn đề này trong bài viết sau đây. Phương pháp phòng ngừa bệnh tiểu đường - xơ gan hiệu quả Cách phòng ngừa và điều trị tiểu đường xơ gan hiệu quả 1 trong các những cách chữa bệnh được cụm BS y khoa hàng đầu tại Nhật Bản khuyên cần đến là sử dụng ghế massage vật lý trị liệu Ohari – bác sĩ điều trị của Nhật Bản. Ghế masage Ohari trang bị bộ máy massage tiên tiến nhất, lập trình nhiều động tác căn vặn xoay, thông minh, thực hiện cụm động tác cử chỉ massage mà không bất kể các loại máy massage nào có thể thực hiện được. mang công nghệ mass