Chuyển đến nội dung chính

Những câu tus buồn ngắn hay nhất mọi thời đại

Những tus buồn ngắn hay nhất mọi thời đại luôn là những chủ đề được tìm kiếm rất nhiều trong cuộc sống. Những tus buồn ngắn giúp họ vượt qua về cuộc sống cũng như về tình yêu. Đây cũng như liều thuốc an thần để họ có thể vượt qua những khó khăn để hướng đến 1 tương lai tươi sáng hơn.


Những tus buồn ngắn hay và ý nghĩa chất


tus buồn ngắn
tus buồn ngắn

1. Đâu phải những vết thương nào chảy máu cũng đau. Và cũng chẳng về thương nào không chảy máu lại không đau.

2. Chết đi thật đơn giản. Nhưng những nỗi đau để lại cho người thân sẽ kéo dài đến vô tận.

3. Khi chúng ta lớn lên, sẽ có những nối đau, ngay cả những người thân cận nhất bên cạnh ta cũng chẳng thể nào chia sẻ, huống chi bạn bè?

4. Những người sắp chết thường sẽ nói thật.. Bởi vì họ không còn thời gian để hão huyền, ghen gé, giả tạo, hoặc tức giận rồi lại yêu thương.

5. Có những thứ tình cảm giống như móng tay, nếu cắt đi sẽ chẳng có chút gì đau đớn. Còn nhữn thứ tình cảm giống như chiếc răng, nếu mất đi rồi thì sẽ để lại 1 vết thương chẳng biết bao giờ mới lành.

6. Sự im lặng là điều nể trọng đối với những kí ức và nỗi đau.

7. Trên cuộc đời này thứ vĩ đại nhất đó là thời gian. Dù cho có thề non hẹn biển đến thế nào, dù có hận thì bao nhiêu lâu thì thời gian cũng sẽ xóa nhòa tất cả.

8. Đem những cảm xúc trong cuộc đời để hòa với những yêu và hận, hòa cùng với nhựa cây, đậy kín lại. Đến ngàn năm sau mở nó ra chắc chắn nó sẽ hóa thành hổ phách.

9. Trong cuộc sống đầy ắp những sự việc không như ý của bạn thì bạn chẳng thể nào mà né tránh. Điều duy nhất bạn có thể làm đó là thay đổi những suy nghĩ về nó.

10. Mỗi con người trong chúng ta đều có những thứ gọi là bí mật riêng của nình. Cất giấu rất kĩ. Nhưng càng làm thế bạn sẽ lại càng đau mà thoi.

11. Thời gian cũng như 1 cục tẩy vậy. Nó sẽ xóa nhòa hết những yêu thương.

12. Thực ra tôi chẳng hề muốn lớn lên. Nhưng chắc chắn là tôi chẳng thể nào kiểm soát được điều ấy.

13. Con người ta phải đến lúc sắp tấc thở mới hiểu được rằng họ đang thực sự cần điều gì.

14. Có những chuyện trong cuộc đời này  sẽ chỉ đi qua 1 lần. Đã bỏ qua rồi thì chắc chắn rằng sẽ chẳng còn cơ hội nào để làm lại cả.

15. Có những con người vừa mới gặp đã trở thành thành người quen. có những con người biết rằng cả đời này cũng chẳng thể nào thân thiết.

Trên đây là những câu tus buồn ngắn hay nhất mọi thời đại cho các bạn tham khảo. Qua bài viết này hi vọng rằng sẽ chia sẻ được những nỗi buồn trong cuộc sống của bạn, và giúp bạn vượt qua những khó khăn trong cuộc sống nhé. Chúc các bạn có những giây phút vui vẻ cùng Play Boy nhé!

Xem thêm:Những câu status hay nhất về cuộc sống ý nghĩa nhất cho những người dang buồn

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những stt tâm trạng bị bỏ rơi buồn và ý nghĩa nhất

Những stt tâm trạng bị bỏ rơi luôn là liều thuốc tinh thần cực kì hiệu quả đối với những người đang cô đơn trong cuộc sống cũng như trong tình yêu. Những stt tâm trạng bị bỏ rơi luôn được tìm kiếm. Hãy cùng admin tìm hiểu những stt tâm trạng bị bỏ rơi hay nhất nhé! Những stt tâm trạng bị bỏ rơi hay và ý nghĩa những stt tâm trạng bị bỏ rơi 1. Bạn đừng có buồn bở trong cuộc sống không có được người ấy. Mà hãy cố gắng sống làm sao để người ấy hối hận vì trong cuộc sống không có được bạn. 2. Em mệt, em cảm thấy mình đang bị bỏ rơi. Nói chẳng ai nghe, buồn chẳng ai thấu và cô đơn chẳng có ai bên cạnh. 3. Im lặng đó là cách tốt nhất để có thể biết rằng ai đang cần bạn và bạn đang thực sự cần ai. 4. Điều bình yên nhất đối với 1 cô gái đó là được người mình yêu thương nhất ôm trọn vào lòng và quên đi tất cả. 5. Đủ nắng hoa khắc nở. Đủ yêu thương hạnh phúc khắc đong đầy. 6. 2 con người, 2 thành phố, chịu 2 cảnh thời tiết. Nhưng trái tim luôn cùng 1 nhịp đập, v

Những status tâm trạng về cuộc sống hay và ý nghĩa nhất

Status tâm trạng về cuộc sống nhận được khá nhiều người tìm kiếm gần đây. Bởi chẳng ai có thể lựa chọn cho mình 1 cuộc sống hoàn hảo cả, mà hoàn hảo thì chẳng có gì là hoàn hảo cả. Những người admin cho là kém may mắn hơn những người khác thôi. Nhưng các bạn đừng buồn bài viết hôm nay admin sẽ giúp các bạn tìm hiểu những status tâm trạng về cuộc sống hay nhất để bạn có thể vượt qua nỗi buồn và hướng tới 1 tương lai tươi sáng hơn nhé! Những status tâm trạng về cuộc sống hay và ý nghĩa Status tâm trạng về cuộc sống 1. Giành được lòng tin từ người khác nhưng phá hủy nó thì rất dễ. Điều quan trọng là không phải là dối gạt dù là chuyện lớn hay chuyện nhỏ thì cũng đã là lừa gạt rồi. 2. Lúc ta còn trẻ thì ta cứ nghĩ rằng nếm trải chút tổn thương thôi đã không thể chịu được rồi. Những khi lớn lên trải qua bao nhiêu chuyện trong cuộc sống ta mới nhận ra rằng trong những sóng gió của cuộc đời thì chẳng có điều gì mà không thể tha thứ, chẳng có điều gì mà ta không thể buông tay.

Phương pháp phòng ngừa bệnh tiểu đường - xơ gan hiệu quả

Bệnh đái đường hoặc bệnh dịch xơ gan được coi là hầu như căn bệnh bất trắc nhất giờ đây với tỷ lệ người bị bệnh tăng chống mặt qua cụm năm. Đất nước hình chữ S nằm trong top đầy đủ nền văn hóa bao gồm tỷ lệ người bị bệnh đái đường cải thiện Nhanh nhất nhân loại (tăng 5.5%/năm). Như vậy 1 trong các vấn đề nóng được thành viên thân thương chính là làm gì để ngăn ngừa bệnh đái đường & xơ gan. Cùng Phòng khám đa khoa tìm hiểu ngay về vấn đề này trong bài viết sau đây. Phương pháp phòng ngừa bệnh tiểu đường - xơ gan hiệu quả Cách phòng ngừa và điều trị tiểu đường xơ gan hiệu quả 1 trong các những cách chữa bệnh được cụm BS y khoa hàng đầu tại Nhật Bản khuyên cần đến là sử dụng ghế massage vật lý trị liệu Ohari – bác sĩ điều trị của Nhật Bản. Ghế masage Ohari trang bị bộ máy massage tiên tiến nhất, lập trình nhiều động tác căn vặn xoay, thông minh, thực hiện cụm động tác cử chỉ massage mà không bất kể các loại máy massage nào có thể thực hiện được. mang công nghệ mass